Dự án căn hộ Melody Residences tọa lạc số 16 Âu Cơ, Quận Tân Phú, đây là một trong những dự án chủ lực của tập đoàn Hưng Thịnh với vốn đầu tư lên đến 2000 tỷ đồng. Chủ đầu tư uy tín Hưng Thịnh Corp một lần nữa đã khẳng định tên tuổi của mình bằng những dự án căn hộ cao cấp đã bàn giao hoàn thiện như: Căn hộ sky center  Căn hộ Florita,  căn hộ 91 Phạm Văn Hai, Căn hộ Thiên Nam, Căn hộ 27 Trường Chinh, chuỗi căn hộ 8X , Căn hộ 12 View, căn hộ 8x Thái An, Khu nghỉ dưỡng cao cấp Golden Bay…và dự án đang triển khai căn hộ melody residences. CĐT Hung Thinh Corp tự tin đây là dòng sản phẩm tốt nhất, đáp hứng được mọi nhu cầu của người mua hiện nay. Căn hộ 16 Âu Cơ Melody Residences sẽ là nơi An Cư Lý Tưởng và Đầu Tư Sinh Lợi Cao.

tong-quang-melody-residences1

Căn hộ Melody Residences được xây dựng trên quỹ đất có diện tích 1,07ha. Mật độ xây dựng chiếm 40%. Bao gồm 2 block A và B,mỗi block cao 18 tầng nổi và 2 tầng hầm: có 2 tầng hầm để xe, xây mở rộng gần hết khu đất. Tầng trệt và lửng làm Shophouse,Trung tâm thương mại,dịch vụ… 16 tầng căn hộ gồm 704 căn,diện tích dao động từ 66,9 m2-94,6 m2.

Vì nằm gần trung tâm hành chính của cả 2 quận Tân Bình và Tân Phú vì vậy nên cơ sở hạ tầng của căn hộ Melody Residences được đánh giá là hoàn thiện và còn được nâng cấp trong thời gian tới. Căn hộ Melody Residences gần chợ Bàu Cát,bệnh viện Tân Phú,trường học các cấp nên rất thuận tiện cho cư dân. ngoài ra nó cũng nằm ngay cạnh trụ sở Công an quận Tân Phú nên tình hình an ninh trật tự được đánh giá cao.

Ngoài những tiện ích hiện hữu bên ngoài dự án căn hộ Melody Residences  thì ngay bên trong căn hộ cư dân tại đây cũng được tận hưởng và sử dụng các tiện ích từ chủ đầu tư như trung tâm thương mại, cômg viên cây xanh, phòng tập GYM, hồ bơi, Spa, Massage, BBQ, khu cafe, khu nhà trẻ, khu bar, nhà hàng…

Hãy nhanh tay đặt mua ngay căn hộ Melody Residences để có thể tận hưởng mọi tiện ích cũng như an cư lạc nghiệp tại nơi đây. Hotline: 0939189786 – 0987363601 .

Hoặc tham khảo thêm các dự án khác tại website: http://duancanhodatnen.com/

Leave a comment